Richard Gere đối diện với bản án 3 tháng tù vì "Nụ Hôn".

Bản án cho Richard Gere từ quan toà Ấn độ.
Bài từ Yahoo News.

Richard Gere với nụ hôn đáng bị treo cổ ?

Với bài post tuần trước,gossip-vn có nhắc đến cảnh nam diễn viên Hollywood 57 tuổi lừng danh ( với các phim An Officier and a Gentleman,American Gigolo,Pretty woman...) đã hôn nữ diễn viên Bollywood của Ấn-độ là Shifa Shetty ngay giữa công chúng trong buổi diễn của Shetty tại Ấn-độ.

Richard Gere đã khôn ngoan rời khỏi Ấn độ ngay sau đêm diễn ra "nu hôn" gây xốc cho công chúng Ấn. Ở Ấn-độ ,với tội danh này Richard Gere có thể bị ngồi tù đến 03 tháng.
Nay toàn án của Ấn-độ đã chính thức khởi tố Richard Gere với tội danh " vi phạm các đạo luật cấm khiệu dâm trước công chúng ". Quan toà Disned Gupta của Ấn cho biết lệnh khởi tố này được áp dụng ở thành phố Jaipur miền Bắc Ấn sau khi rất nhiều công dân Ấn đã biểu lộ bằng cách đốt cháy và treo cổ các hình nộm của Richard Gere cùng lúc đưa kiến nghị của họ lên toà án thành phố.Trên kênh truyền hình Ân sau đó ,Gupta cũng tuyên bố hành động này là "khiêu dâm" trước công chúng và bị luật pháp Ấn độ nghiêm cấm.
Richard Gere cho rằng mình không làm gì mang tính "khiêu dâm" và không hiểu vì sao mình lại bị khởi tố. Gere thường xuyên đến Ấn-dộ thời gian qua để cổ-xuý cho phong trào bảo vệ sức khoẻ cộng đồng tại Tây Tạng và tại Dharmsala nơi có Dức Đại La Đạt Ma cư ngụ.
Với buổi diễn của ShiFa Shetty nằm trong phong trào phòng chống AIDS/HIV,Shetty cho rằng đây là ảnh hưởng từ các hình ảnh đăng tải trên báo chí cô nói với báo chí:" Tôi hiểu việc này có ảnh hưởng đến công chúng,nhưng như thế ( kết án) sẽ tạo cho người ngoại quốc một cái nhìn rất xấu về Ấn độ.Cô nói về Gere là một người rất đàng hoàng và nụ hôn chỉ là một chút bốc đồng vì công chúng tại buổi diễn yêu cầu .
Chưa biết kết cuộc như thế nào ,nhưng với Ấn độ thì việc hôn theo kiểu của Richard Gere là không thể chấp nhận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến