Cameron Diaz "xỉn" hết biết tại nhà Paris Hilton .

CAMERON VỚI BUỔI TỐI HẾT BIẾT ĐƯỜNG VỀ.

CAMERON DIAZ đến chơi party tại nhà Paris Hilton .
Cameron có vẻ như không được bình thường khi đến nhà Paris chơi party vào tối 18-04-2007 ,vì ai cũng biết việc "mất lòng" lẫn nhau giữa Cameron Diaz và Paris Hilton qua việc của chàng"Teddy".
Khi đi vào nhà paris dự buổi party thì do David ( là con trai của nhà sản xuất phim SHREK Jeffrey Katzenberg ) nhưng khi Cameron ra về thì lại do Shane nam diễn viên trong Survivor:Panama-lời người viết :không hiểu anh ta làm gì ở đây? vì anh ta đâu phải thuộc nhóm ăn chơi Hilton?

Lúc này thì Cameron coi như "hết biết gì " ,phải do người dìu ra về ,mà khi ra xe thì cô lại tìm đến lộn-xe khác đến 2 lần ,Shane phải ôm-sát kéo cameron đến đúng chiếc SUV có tài xế đang chờ .
ngoài hình ảnh rất rõ,bạn có thể xem qua Video clip ,các paparazzi túc trực nhà Paris quay qua cửa sổ . ( người ta thấy có lúc Paris đi vào phòng riêng và mất hút một lúc rất lâu,dĩ nhiên ,phóng viên không thể biết AI? cùng không có mặt tại sảnh chung vào lúc này .Bài kế tiếp chúng tôi sẽ post video clip hỏi chuyện trực tiếp với Paris Hilton về các việc này của phóng viên gossip )























David con trai nhà sản xuất phim Skrek ,Jeffrey Katzenberg cùng với Cameron Diaz
























Shane ,ai cũng nhận ra có mặt trong phim survivor:Panama; cùng dìu cameron ra xe về .
Dưới đây là Video Clip.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến