Paris Hilton Video clip Mới nhất 08-06-2007.

Paris Hilton a gift to the media.

Với tựa đề ghi trên cùng với những lời bình luận từ hầu hết tất cả các nguồn tin tức của thế giới như : AP,Reuters,CNN,CBS,Msnbc,BBC...coi như việc Paris 'quậy" trong nhà tù Lynwood để được đưa ra kiểm tra ,giám định tâm thần và tình trạng sức khoẻ.
Qua việc các quảng giáo của nhà giam chịu ký giấy đề nghị đưa Paris đi gíam định tình trạng ,cùng với một cách làm mà riêng Paris ,cô 'tưởng' là đã có cơ may 'thoát-nạn' được ngồi tù 'tại-gia'.
Với những clip của X17,các phóng viên này theo sát Paris từng ngày kể cả từng ngày đã vào trại Lynwood: clip bạn xem sẽ cho thấy sự đưa tin của X17 gần như là chính xác ngay từ khi các phương tiện truyền thông còn đang 'tranh luận với nhau' về việc Paris có được thả ra về thụ án tại gia hay không ? và những câu hỏi như tại sao Paris lại được cho hưởng án ở nhà ? với khoá điện tử thay cho ngồi tù tại Lynwood?
Clip video đã cho thấy rất rõ 'ý-đồ' của việc đưa Paris đi ra ngoài ,cho về nhà ngủ 01 đêm là sự chuẩn bị từ trước để "hạ cơn quậy" của Paris ,mà sau đó nếu không chứng minh được sự suy sụp tinh thần của mình là "có thật" : Paris có thể sẽ bị ngồi tù giam "đủ 45 ngày" chứ không được giảm còn 23 ngày như các lệnh đã được ký.Bạn có thể thấy việc các xe cảnh sát dẫn đường-xe bảo vệ phía sau và hai xe giống y hệt nhau trong đó có 1 xe chở Paris ( theo hình mũi tên đỏ),cảnh sát nếu đã có lệnh cho Paris thụ án tại nhà thì làm già phải huy động một phương án quá cẩn mật như vậy.=Việc sáng hộm sau xe cảnh sát đến chở Paris vào Lynwood hay qua trại giám định là điều đã được quyết định từ trước,không cần phải bàn cãi gì cả !
VIDEO CLIP TỪ NGUỒN BLIPTV của GOSSIP-VN.



VIDEO CLIP XE CS SÁNG HÔM SAU ĐƯA PARIS "VÀO LẠI".



Source video hosting by flashxvn on bliptv.get your playlist.

Nhận xét

All Thing Viral đã nói…
ha..ha she release now. hope not happen again

Bài đăng phổ biến