Chương Trình kiếm tiền Online-WP01

Chương Trình kiếm tiền Online thật-sự.
Phương thức Đại-lý bán bảo hiểm trực tuyến.

Giới thiệu lần 1.

  

Các bạn blogger Việt,người dùng net hay bất kể bạn là ai ? thì chương trình “Real Make Money” cũng là giải pháp khả thi vì hiệu quả chắc-ăn và làm việc kiếm tiền lâu bền . Tham gia càng lâu,lợi tức bạn nhận được càng tăng ; là một trong những chương trình rất thành công cho cả hai phía theo kinh nghiệm điển hình từ Anh-quốc (UK) và nhiều quốc gia khác.

 

Cốt-lõi của chương trình.

Chúng tôi mang đến cho bạn nguồn giới thiệu thực sự để kiếm tiền qua việc bán các sản phẩm bảo-hiểm chính thức của cty AIA.vietnam Với công việc của một Đại Lý Bảo hiểm hoạt động online ,bạn sẽ nhận ra thế mạnh của phương thức kết-hợp online mà các Đại Lý thông thường không thể có được .Chương trình sẽ hỗ trợ kinh nghiệm và chi dẫn thực tế giúp bạn đạt lợi-tức nhanh chóng và mở rộng số lượng khách-hàng  vượt trên chỉ tiêu AIA  đã đề ra cho bạn.

Phương pháp hỗ trợ mới .

Ngoài việc giới thiệu cho bạn thành Đại-Lý chính thức của AIA ,chương trình còn có phương pháp hỗ trợ để bạn kiếm tiền online qua những mối quan hệ thân quen có khả năng mua sản phẩm bảo hiểm.Một khoản lợi nhuận ,nhiều khoản lợi nhuận là những gì bạn có thể nhận qua phương thức gián tiếp bán sản phẩm mà bạn sẽ được phổ biến cặn-kẽ lúc đăng-nhập.

Kiếm tiền theo cách lâu dài và hiệu quả.

Từ những thời gian rảnh-rỗi,vui-chơi,thời gian lướt mạng ...không có hạn chế hay ràng buộc nào đối với bạn,chỉ cần bạn có khách hàng và bán được sản phẩm. Làm sao tìm kiếm khách hàng?,làm sao khai thác các quan hệ trên mạng xã hội ? làm sao biết ai muốn mua bảo hiểm ?... đó chính là những gì mà chương trình sẽ chỉ dẫn cho bạn ngoài việc giới thiệu cho bạn làm Đại Lý bảo hiểm của AIA.

Làm sao để tham gia ?

Không lo ngại gì về việc không có ai quen biết, không có người bảo-đảm hoặc dẫn-dắt. Chương trình sẽ đưa bạn đến đúng nơi,đúng việc,đúng người và đúng phương thức kiếm tiền thời @.Nếu hội đủ điều kiện bạn sẽ đựợc nhận vào làm đại lý chính thức cho AIA-Vn.,có thiếu sót gì khác chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn với tất cả khả năng.Hãy yên tâm,chỉ cần bạn thực tâm muốn làm việc với cty AIA.

Phiếu đăng-ký thông tin cá nhân.
Việc chủ yếu nhất là phải thực hiện “Phiếu đăng-ký” ở tại trang weblog baohiemaia trên nguồn Wordpress. Khi truy cập vào theo URL http://baohiemaia.wordpress.com  bạn sẽ đọc các chi tiết cần thiết cơ-bản để tìm hiểu theo bài trích dẫn từ  Công ty AIA Vietnam ,tiếp tục với trang “Đăng-nhập” trên Menu và đến trang con “Phiếu Đăng-ký”. Các chỉ dẫn đều có trên trang weblog này.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trực tiếp website của Công ty Bảo-Hiểm Mỹ - AIA Vietnam

.Sau khi gởi phiếu đăng-ký ,chúng tôi sẽ hồi báo cho bạn một số Điện thoại để bạn liên lạc trực tiếp với chúng tôi về kết-quả hoặc có thắc mắc cần trao đổi thêm.

Để tránh các cuộc gọi hỏi thăm lòng vòng mà không có ý-định tham gia thật sự ,chúng tôi chỉ cung cấp số điện thoại đến người đã lập  hoàn tất theo phiếu đăng-ký và nhấp vào nút ~đăng-ký~ để gởi phiếu đi.Mong các bạn chưa đăng-ký thông cảm vì chúng tôi không thể trả lời tất cả mọi cuộc gọi .

 

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Moi ban tham gia chia se blog tai http://vietkicks.com
Thanks

Bài đăng phổ biến