Richard Gere với nụ hôn đáng bị treo cổ ?

Nụ hôn đáng để bị treo-cổ của Richard Gere.

Richard Gere with the Kiss “India outrage”

Bạn đã bao giờ nghe nói về Nụ Hôn cấm kỵ trong điện ảnh Bollywood của Ấn-độ ? gần như nụ hôn không được chấp nhận trình diễn trước công chúng theo luật đạo Hindu !

Tại một buổi diễn trước công chúng ấn vừa qua ,Richard Gere (quá nổi tiếng của Hollywood ,ai cũng nhớ đến vai tỷ phú trong phim người đàn bà đẹp “Pretty woman” đóng cùng và đưa Julia Robert đến thành công rực rỡ sau đó) đã bất ngờ gây sửng-sốt đám đông khi thực hiện “Nụ hôn cấm-ky” với người đẹp của Bollywood Ấn-độ là Shilpa Shetty !( xem ảnh bên dưới )

Người Hindus sẽ treo cổ các hình-nộm của Gere và đốt cháy nó khi thấy cảnh này (có thể coi là một sự công nhiên xúc phạm đến văn hoá tôn giáo Ấn ).

Với nữ diễn viên Bollywood Shetty thì đây không phải là lần đầu tiên bị đứng giữa sự công-kích của văn hoá Ấn với những liên quan phim ảnh , Cô đã không muốn có ảnh hưởng xấu đến cái nhìn về đạo-đức với Richard Gere và từ đó có những tác động về sau ( lo-ngại nếu có).Cô trả lời đây chỉ là một động tác minh-hoạ theo yêu cầu của đám-đông . Tuy nhiên,tác động xấu nếu có vẫn chưa ai biết trước .Chỉ thấy rằng High Gere (cách gọi tôn trọng của Hollywood) đã liều lĩnh với nụ hôn ngoạn mục của mình với người đẹp Ấn-độ.

Shilpa Shetty nổi lên như các diễn viên hàng đầu của điện ảnh Ấn sau khi được Big Brother chương trình do Jade Goody xếp hạng đưa vào danh sách tháng giêng vừa qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến