Angelina dưới cái nhìn của gossip Mỹ.

Angelina Jolie !

Brangelina :báo chí ngoại quốc nói về họ ra sao ?

Đây là bài viết tổng kết từ những nguồn Gossip nổi tiếng của Mỹ-Canada-Anh ,những trích dẫn từ TheBosh,Defamer,Page Six,News of the World,Life&Styles,Hello,US Weekly…mang lại một cái nhìn cận cảnh hơn về cặp đôi nổi tiếng ‘hot’ nhất của Hollywood .

Có thể nhìn theo góc độ người Việt về việc Angelia Jolie nhận bé ‘Pax Thien Jolie’ là một điều rất tốt mang theo y-nghĩa ‘thương yêu trẻ em’ như cương vị là đại-sứ thiện chí (Goodwill Ambassador UNHCR) của Jolie ; nhưng với cách nhìn của các báo chí nguồn Gossip hollywood thì họ không nghĩ vậy . Mời các bạn xem một số trích đoạn sau :

US WEEKLY nói gì với tiêu đề :

Jolie called hypocrite ! Jolie là kẻ đạo-đức giả !

Tạp-chí US Weekly , đưa ra vài sự việc có thể cho là đúng nên từ đó có những nhận định của mình đề cập sự thiếu sót trong cương-vị làm mẹ của Angelina Jolie.Us Weekly nói về bản chất của việc này là Angelina giả nhân-giả nghĩa khi tuyên-bố sẽ “luôn ở tại nhà” để giúp cho Pax nhanh chóng hoà đồng vào gia đình mới. Nhưng rồi,Jolie lại ký kết ngay một hợp đồng đóng phim thứ ba và như vậy sẽ không thể ở tại nhà để chăm sóc con cái như cô đã nói,nhất là giai đoạn này,tất cả chỉ là bản chất của cô ta .

Tiếp thêm, vào ngày Jolie mang Pax về từ trại mồ côi Tam Bình Vietnam,khi mà các tay săn ảnh (paparazzi) đeo bám theo Jolie đã nói : “viêc chụp ảnh sẽ làm thằng bé sợ hãi, gây ảnh hưởng đến cuộc đời nó”.Nhưng rồi ngay sau ngày đó,Jolie đã tự mình móc nối thực hiện các ảnh của cả gia đình với Zahara,Maddox,Pax đem bán các hình ảnh này cho tạp chí Hello ! của Anh-quốc và tạp chí People.

Tạp chí US Weekly còn nhấn mạnh : Angelina dùng việc nhận con nuôi Pax để vận động,tạo ra ảnh hưởng trên mặt truyền thông gây tiếng vang có lợi cho mình. Cuối cùng ,tạp chí US Weekly muốn nhấn mạnh ở các chi tiết khác nhỏ-nhặt hơn mục đích là không công nhận Angelina là người phụ-nữ hết lòng vì con-cái,vì gia-đình .

Những điều lợi về mặt truyền thông :

  • Năm 2005 Angelina được bầu chọn là người đẹp thanh lịch nhất .

  • Năm 2006 Angelina lại được bầu chọn là người phụ-nữ quyến-rũ và có sức thu hút nhất .

Ngoài việc là người đẹp ,diễn viên đạt giải Oscar hoặc có những đề xuất gì khác thì Angelina có một lợi thế rất lớn từ tiếng vang trong các việc thăm các trại ty-nạn ở vai trò đại-sứ thiện chí UNHCR.Trong các tháng đầu 2007 gần như Angelina được các báo-chí ,phương tiện truyền thông nhắc đến nhiều nhất với việc nhận con nuôi Việtnam.

Đến lúc này ,bạn có thể thấy SHILOH ,là con gái ruột của Angelina ít được nhắc đến hơn các con nuôi .Trong các bài sắp tới trên Gossip-vn sẽ có bài nói về việc Brad phản ứng với Angelina về việc cô ít lưu ý đến con gái ruột.

Hình ảnh đăng độc quyền trên Hello ! và People có giá trị khoảng bao nhiêu ?

Theo tin từ tạp chí Radar thì ngay trước khi Angelina đón Pax về ,người ta đã nghe nói nhưng đại diện của tạp chí People chỉ trả lời là về việc mua ảnh là “ngu-xuẩn,điên…”,”chúng tôi không hề có thảo-luận gì về gía cả…” theo y là không hề có việc mua hình ảnh của Angelina-Pax,nhưng lời đồn vẫn không được công khai: chỉ biết khả năng của toàn bộ album ảnh Angelina cùng Pax và gia đình dịp này có thể từ 1,7 đến 2 Triệu US dollars.

Do vậy ,người Mỹ sẽ nghĩ gì nếu thật sự việc bán ảnh so với việc nhận con nuôi …có vẻ như là một “business affaire” (làm ăn,kinh doanh).

Còn bạn,bạn nghĩ gì ? bạn có thể để lại ý-kiến trên mục comment.!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến