Jennifer Aniston lại hẹn-hò với Orlando Bloom ?

Jennifer Aniston hẹn-hò với Orlando Bloom ?

Jenn được chọn là người phụ nữ đầu tiên đề cử vào danh sách người phụ nữ của năm 2007 ? chưa có gì khẳng định,nhưng về hình bìa của Tạp chí và việc Angelina là người của năm 2006 ,chắc chắn Jenn rất nỗ lực để đi đến danh hiệu này,vì thật sự Jenn đã ...38 ,vào năm 2007.

Tin vào ngày 30 tháng ba 2007 vừa qua,Jennifer Aniston 38 tuổi (vợ cũ của Brad Pitt) đã đến tham gia một buổi “hẹn-hò thăm dò” với Orlando Bloom 30 tuổi,tại khách sạn Sunset Tower L.A,một thành viên tại khách sạn đã cho biết.

Buổi gặp mặt có nhiều người khác” ,”nhưng họ đã nói chuyện với nhau suốt đêm” ,tuy nhiên người đại diện của Jenn chỉ cho rằng đây là một buổi gặp bàn về kinh doanh.

Vào đêm kế tiếp,Orlando sẽ gặp gỡ trong dạng “thăm dò” với người mẫu Miranda Kerr.

Cần phải nhắc lại .vài đêm trước Jennifer Aniston đã gặp chuyện không may (tai-tiếng xấu)với Ryan Kavanaugh,là nhà sản xuất phim ảnh hiện đang quen với Shannen Doherty.Một nguồn tin cho biết :” có vẻ như ông ta muốn mời Jenn đi chơi ,ông ta là người nổi tiếng là nhiều tiền của và có thể giúp đỡ cho jenn về mặt tài chính …”

Có vẻ như Jennifer Aniston đang không gặp may,các blog gossip đưa câu tiêu đề cho bài này “ Jenn ! cô đang làm gì vậy ?”

Ảnh đẹp của Angelina Jolie .

Gossip-vn có ảnh của Angelina Jolie,một bộ ảnh đẹp mà bạn ít có dịp thấy ( A times has passed) ,bạn có thể xem trên website TABBLO ,click vào khung ảnh Tabblo bên tay phải của trang này để đi đến website Tabblo. Ngoài các ảnh ở trên Tabblo mà bạn thấy về Angelina ,có một Link để bạn download về In tại máy nhà (nếu bạn có máy in) và sau đó sẽ cắt xếp lại thành một hộp CUBE như mẫu đang thấy bên dưới.

  • Ở ảnh Tabblo :Angelina –Times has passed ,cuối hình có hàng chữ TABBLO-CUBE ,khi chỉ vào sẽ thấy LINH đến DiV Share để bạn download file này về và làm như hình Cube .( file đã có sẵn khổ 4 ,chỉ cắt gấp lại là xong )

  • Hoặc bạn có thể click vào link này: File PDF (Adobe Acrobat )download ngay không cần xem trước từ Tabblo.

Download cube Tabblo: Gossip-vn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến