Linsay Lohan lọt vào tầm ngắm của nguồn gossip X17.

EXCLUSIVE Gossip-vn : LINDSAY LOHAN LIPPY.



Gossip-vn với loạt bài mới nhất về nữ diễn viên Hollywood Lindsay Lohan.


Có vẻ như Lindsay Lohan không thân thiện với giới truyền thông và nhất là với các nguồn gossip của Hollywood cho lắm ,theo bài giới thiệu chủ đề sơ-qua trên bài này ,qua video clip và một vài clip của các bài sau các bạn sẽ thấy rõ rệt điều này
Theo nguồn Gossip Hollywood X17 : Lindsay Lohan chuẩn bị đi "bơm môi" hay "xâm môi" là điều chưa khẳng định vào lúc này ,duy chỉ biết là các phóng viên của X17 đã ngày đêm theo sát La Lohan ( cách gọi của gossip hollywood) và cô đã đến một nơi chuyên về các việc thẩm mỹ tân-trang cho "môi " theo dõi qua video clip bên dưới cuối bài.


Theo hình 2 kèm theo bên đây là việc X17 chụp cận-cảnh đôi môi thật-sự hiện tại (ngày 18 tháng 4 năm 2007 ) của cô trong tình huống không có trang-điểm để làm bằng chứng "nếu có sự thay đổi trên đôi môi là "họ" loan tin cho báo-giới và truyền thông của Hollywood biết ngay .
Có khả năng do Angelina có vẻ nổi trội với đôi môi quá khêu-gợi nên các sao bắt đầu muốn làm chút thẫm mỹ để tăng vẻ nhạy cảm cho đôi môi ?
Rõ-ràng là La Lohan có vẻ không được giới gossip như nguồn X17 ủng hộ cho lắm ,mà còn bị theo sát không lúc nào vắng bóng các tay săn ảnh paparazzi vây quanh nếu đi ra đường .
Align LeftHình 3 ,là cảnh chụp lúc La Lohan chuẩn bị lên xe đi đến nơi mà X17 nghi là để làm lại đôi-môi.Lohan luôn đi cùng với một vệ sỹ người da đen .


VIDEO CLIP : Lindsay Lohan làm gì như muốn cải trang để đi ra không ai nhận ra ,bạn có thể xem video và tự có ý-kiến riêng của mình .
Thông thường khi xem video nếu đường truyền quá chậm ,bạn có thể chờ sau khi hết lần 1 rồi click play xem lại ở lần thứ hai sẽ phát xuyên-suốt xem rất tốt .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến