Britney Spears lại tái xuất hiện gởi lời nhắn đến công chúng.

Exclusive serie from Gossip-vn :

BRITNEY SPEARS message to the public.

Gossip-vn giới thiệu chuyên đề về ngôi sao ca nhạc BRITNEY SPEARS cô đã tạo những tin giật-gân nhất qua việc “cạo-trọc-đầu” vừa qua cùng với nhiều tai tiếng không tốt khi phải vào các trung tâm điều trị cai-nghiện (rượu,thuốc lá ,ma tuý …).

Sau thời điểm ngắn ngủi vắng bóng này ,Britney Spears lại tái xuất hiện mà hầu hết các báo chí,nguồn tin gossip ,nguồn hollywood website đều rộ lên đưa tin trong hai ngày 17 và 18 tháng 4 2007.

Với tiêu đề “ Britney gởi lời nhắn đến mọi người…” qua video clip được Gossip-vn đăng bên dưới ,nhận từ nguồn của X17 một trang gossip nổi tiếng của Hollywood rất thân cận với Britney Spears.

Bài từ nguồn X17 hollywood .LA.

Britney Spears : Message to the public video clip.

Mở đầu bài viết nhắc đến Britney là nói đến việc Britney vẫn là người luôn có những hành động giật-gân ,điên loạn như người đang ở trong địa ngục. Những lời nói của Britney thật sự không làm cho người nghe thích lắm với cách nói rất ‘chói-tai’ giọng-điệu rất ’nhão’ và cần biết rằng Britney vẫn là như vậy ngoài những suy đoán nào khác chưa được biết thì Britney hiện nay khá xa lạ với hình ảnh trên sân khấu ca nhạc của mình .Nguyên văn của lời Britney như sau :

Rồi ! ừ..,không….Tôi chỉ thích nói những câu như thế giới của chúng ta rất đẹp,hay các câu khen như cái này đẹp quá ,mỗi lần nói việc mình ưa thích tôi như muốn la lớn lên.Lý do đơn giản tại sao tôi lại hay nói kiểu như vậy là..Ố Chúa ơi !giống như việc hàng ngày tôi đọc tạp chí nói về mình,như ngày thấy họ đưa tin tôi đã có bầu ,đưa tin việc tôi thích được làm Mẹ…và thích thú việc tôi sẽ đi ‘ư..ơ..’ thích việc ‘ư..ơ..’ thích người nào đó mà thấy người này được đăng trên báo …thích những chuyện cũng như các bạn thích vậy đó,hay như các bạn đã biết tôi rất thích uống rươu… (vài điều khác ) …. cuối cùng thì tôi muốn nói thế giới của chúng ta rất đẹp. Đó là tất cả những điều tôi muốn nói . Vậy thôi ,xin chào .”.

Bài viết chỉ hài lòng với việc Britney có vẻ vui và thân thiết khi đi chung.Không hiểu cô có nhớ việc mình đã từng như mấy năm trước; một mình uống Red Bull đi lòng vòng khắp đường phố với các nhóm bây-bạ làm ô-uế tiếng tăm của mình rồi cạo lông chân ở hồ cảnh của khách sạn chỗ đông người ,mặc một bộ bikini không thể cho là che thân thể,ngay cả việc phá hoại một xe auto,cạo trọc đầu,bị vào trung tâm điều trị ,ra khỏi trung tâm rồi lại trở vào lần nữa…hay cô ta chỉ muốn được coi như là trung tâm cười cợt của Hollywood ?

Video Clip lời nói của Britney




BRITNEY SPEARS Video clip

Fu&*in’ Love sushi & Paparazzi “.

Gossip-vn trong chuyên đề về ngôi sao ca nhạc BRITNEY SPEARS cô đã đánh dấu sự trở lại sau khi lại ra khỏi trại cai nghiện rượu bằng Video clip trên nguồn X17 ,tiếp tục với bài trên là buổi đi cùng với nhóm thực hiện X17 ,Britney đã ăn sushi ở nhà hàng Nhật tên hiệu SHU suốt đêm ( dĩ nhiên là uống Sake ,rượu nhiều ) sau đó khi ra về Britney đã để cho các phóng viên,các tay săn ảnh (paparazzi) chụp ảnh thoải mái không chút ngăn cản .Với một video clip khác trước đã giới thiệu để thấy các paparazzi săn đuổi Britney rất gắt ,nên cô phải bực-bôi hay tức giận ?

Nhưng ở đây ,bạn sẽ thấy Britney cho chụp thoải mái và còn bông-đùa với câu nói vào các ánh đèn liên tục về phía mình “Fu&*in’ Love sushi …Fu&*in’ love paparazzi”
( nguyên ý nghĩa của từ Fuck thì khỏi nói ai cũng biết ,Britney đã nói hiểu đơn giản với ý là ưa thích món sushi hay các paparazzi đến mức …phải làm “chuyên đó” ; ưa thích như ưa thích việc làm “chuyện ấy”. ). Trong lúc này ,chắc hẳn Britney đã rất “xỉn” ,xem các ảnh kèm theo của Gossip-vn bạn sẽ thấy rõ nét mặt cũa Britney lúc ấy …có nhiều phần của sakê. Khi đến gần nơi đâu xe của mình cô còn la lớn “don’t fu&* my car !” .

Nhóm phóng viên chỉ có thể cười với cách tự hỏi : “ cô ta có thể nói bông-đùa Fu&*in’ love paparazzi” nhưng ngược lại ,các phóng viên hay paparazzi đừng có điên mà nói lại “Fu&*in’Love …B..” là chết đấy !. Tường trình ngắn khi xem clip video : thật sự nhóm paparazzi đêm nay kể như rất thoả mãn khi được Britney cho chụp hình thoải mái đến như vậy,nghe các câu hỏi nói với theo của các paparazzi cũng hiểu sự vui vẻ của họ,ngay cả khi bị "rủa khéo".Các tay săn ảnh đã chen lấn nhau ,chắc chắn việc xô-đẩy như video cameraman này bị té ngã đến mấy lần trong khi quay phim,sức hút của Britney với công chúng thể hiện qua viêc săn-tin,săn ảnh này cũng làm bạn hiểu phần nào . GOSSIP hiện tại của thời đại Internet không còn là các tin lá-cải hay tầm phào,bây-bạ ,hay tin vịt ; mức đầu tư cho các phóng viên săn tin gossip phải là rất lớn mới lôi kéo được lực lượng hùng-hâu bám theo các "sao" như Britney là một điển hình.Sắp tới chúng tôi sẽ giới thiệu các clip chuyên đề về Paparazzi rất chọn lọc ,bạn nhớ đón xem.


Britney được Allie dẫn tay ra về ,bước chân có vẻ không còn vững…

Vẻ mặt,cách nói kể cả bước chân đi đều lộ rõ vẻ “hết-biết” của Britney,xem video clip đặc biệt post từ nguồn ZUNEVN channel Youtube ,bạn sẽ thấy có lúc cô còn muốn nôn ra phải lấy tay chèn ngực hay che miệng lại.Mời xem VIDEOCLIP .


After her message to the public,here is her voice to paparazzi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến