Người mẫu gốc Israel :Bar Rafaeili "Có Bầu" với Leonardo ?

Người mu gc Israel : Bar Rafaeili

“có –BÂU” vói Leonardo Di Caprio ?

Source Gossip-the Bosh

Trích dẫn thêm :Leonardo DiCaprio đã giận dữ trước nguồn tin đồn việc anh sắp lên chức cha .Mặc dù với các tin đồn Leonardo vẫn đang chuẩn bị cho vai diễn về Trung đông ,đồng thời đang thương thảo để nhận vai diễn là một quân nhân Mỹ ,phim với cốt truyện thời chiến tranh Mỹ- Việtnam .

Theo các nguồn tin nổi lên khắp nơi do các lời đồn-đại ,cô bạn gái gốc Israel tên Bar rafaeili của DiCaprio đang trông đợi đến ngày hạ-sinh đứ con đầu lòng vào mùa thu 2007 này ,nhưng nam diễn viên Leonardo DiCaprio chỉ nói rằng tin này không có thật.

Nguồn tin từ người thân cận với Leo cho biết anh đã bị thôi-thúc với ý-nghĩ muốn được làm cha sau khi thấy bạn thân của mình là Tobey Maguire ( vai người nhện Spider-Man) vừa có con sinh ra vào tháng 11 vừa qua.Leo rất cưng cô con gái của Tobey tên Ruby và anh luôn hỏi bạn mình về những việc “làm cha thấy ra sao ? hay làm cha phải như thế nào?...”

Tháng 03 2007 vừa qua,cũng từ nguồn tin ‘Gossip’ nói Leo sẽ cưới Rafaeili vào tháng 6. Diễn viên siêu sao của phim “Titanic” chỉ ngỏ lời cầu hôn khi nào đã được cha me của Bar đồng-ý ,do vậy anh sẽ chuẩn bị để đi đến gặp mặt họ ngay trong thời gian sớm nhất và đồng thời thăm viếng bức từờng than-khóc là thánh địa của đạo Do Thái. Cuộc du-lịch với mục đích nắm chắc được sự đồng-ý của cha-mẹ Bar rafaeili trước khi anh chính thức ngỏ lời cầu hôn. Hiện tại,người ta đã nhận ra sự bận rộn của cặp đôi này trong các việc chuẩn bị cho một lễ cưới.

Cuối cùng ,DiCaprio có nhấn mạnh về việc không thừa nhận như lời đồn dại vì đã trao đổi trước với Rafaeili để mọi người không có ý nghĩ đây là một “sự việc đã rồi” nên phải đi gặp cha mẹ của ban gái xin đính hôn.(theo người đại diện của Leo)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến